Other Menu

วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง หางเครื่อง กรีน - อัษฏาพร




........................................................................................................................

เนื้อเพลง หางเครื่อง


สิ่งที่ฉันคิด สิ่งที่ฉันฝัน
สิ่งที่ฉันเฝ้ารอ หรือสิ่งที่ฉันพอใจ
 
สิ่งที่ฉันเห็น สิ่งที่ฉันสัมผัส
สิ่งที่ฉันลิ้มลอง หรือสิ่งที่ฉันทำไป
 
จะต้องเป็นจริงได้ ฉันต้องโด่งดังไกล
แต่ไฉน ใครใครเห็นเป็นภาพลวงตา

* ดนตรีนั้นคือชีวิต จังหวะคอยลิขิตให้ชีวิตก้าวไป
แสงสีที่สวยสดใส นั้นเป็นจิตใจที่สดใสเสรี

เสียงปรบมือคือกำลังใจ ให้ต่อสู้ไปอย่าได้ถอยหนี
ความภาคภูมิใจที่มี เกียรติยศศักดิ์ศรี..จากพวงมาลัย

(*ซ้ํา)
 .....................................................................
 (*ซ้ํา)
 ......................................................................
 (*ซ้ํา)
 ..........................................................................
 (*ซ้ํา)


Related Articles

0   ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Cancel Reply