Other Menu

วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง เหงายิ่งกว่าเหงา Retrospect

 
 
 
 
 
เนื้อเพลง เหงายิ่งกว่าเหงา
 
 
ชีวิตฉันเคยดีกว่านี้ ตอนนี้เหมือนแสงในเปลวเทียนมันริบหรี่
ฉันมองเห็นส่วนต่างลึกลงในช่องว่าง ฉันเดียวดาย
ชีวิตเงียบงันตั้งแต่เช้าจนดึก แหงนมองดูดวงเดือนยังไร้ดาว
เมฆฝนบนฟ้าพาลมหนาวสั่น ใจฉันไม่อาจปิดบังความจริงจากหัวใจ
 
* เหงายิ่งกว่าเหงา ทำไมต้องเป็นเราที่อ่อนแออย่างนี้
มีไหมแค่ใครสักคน หยุดฝนและลมที่โหมกระหน่ำ
ยืนอยู่ลำพังหนาวจนใจแทบขาด
ได้แต่มองฟ้าเมื่อไรจะเช้า...
 
ผู้คนมากมายร้อยพัน ทำไมมันต้องเป็นฉัน
บ่อยครั้งมีน้ำตาอยู่ข้างกันเป็นเพื่อนเยียวยา
ยามผู้คนหลับไหล ยังมีหนึ่งเสียงคร่ำครวญจากหัวใจ
 
เหงายิ่งกว่าเหงา ทำไมต้องเป็นเราที่อ่อนแออย่างนี้
มีไหมแค่ใครสักคน หยุดฝนและลมที่โหมกระหน่ำ
ออกไปจากใจ ไกลไกลได้ยิ่งดี
 
  (ซ้ำ*)
 

Related Articles

0   ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Cancel Reply