Other Menu

วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง ขอโทษที่ทำให้เสียใจ - BU Lapin


เนื้อเพลง ขอโทษที่ทำให้เสียใจ

ขอโทษที่ทำกับเธอ ไม่คิดว่าเธอจะฝังใจ 
เรื่องนั้นที่ฉันทำลงไป เธอก็คงต้องเสียใจ 
ฉันก็คิดว่าเรื่องของเรา จะเป็นดั่งที่เราฝัน 
ไม่เคยคิด และไม่เคยหวัง ให้เราเป็นอย่างตอนนี้

 * เธอทำให้ ฉัน หวน คืนถึงวันเก่าๆ วันที่เราสอง นั้น ได้ เคียงกัน
 อยากบอกให้รู้ ที่ผ่านมา ฉันจดจำ และไม่อาจจะลืมเรื่องราว นั้นได้เลย
 ต่อจากนี้ฉันจะทำให้เธอ ได้รู้ และได้เข้าใจ ไม่ว่ามันจะ ยากเพียงใด 
ฉันเต็มใจจะทำ ขอแค่ให้เธอหันมา หันกลับ มาคิดถึงกัน
 และฉันจะไม่มีวันทำให้เธอ ต้องมาเสียใจ

(*)
.............................

(*)

และในตอนนี้ ทั้งชีวิต จะขอยืนยัน ว่าฉันจะรักแต่เธอ ว่าฉันจะมีแค่ เธอ คนเดียว

Related Articles

0   ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Cancel Reply