Other Menu

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง ขอตายในอ้อมกอดเธอ เสกโลโซ

 
 
 
เนื้อเพลง ขอตายในอ้อมกอดเธอ 
 
* อย่าปล่อยมือฉัน ได้โปรดอย่าไปรักใคร
ทนไม่ไหว คงต้องตายถ้าขาดเธอ
เมื่อมีเธอแล้วไม่อยากจะมองหาใคร
คนสุดท้ายขอตายในอ้อมกอดเธอ
สมมติว่าวันหนึ่งตื่นมาไม่เจอเธอ
ฉันก็ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร
โลกช่างโหดร้าย ยามเมื่อฉันไม่มีใคร
สองมือเธอก็ยื่นเข้ามา
** เข้ามาโอบกอดฉันให้มั่นใจ
ไม่มีอะไร จะทำร้ายฉันอีกแล้ว
สายตาเธออ่อนโยนและแน่แน่ว
ประสานมือกันมีฉันและมีเธอ
 
ซ้ำ *
หากวันใดเราต้องห่างไกลกัน
ให้รู้ว่าใจฉันเป็นของเธอผู้เดียว
 
ซ้ำ **/*/*

คนสุดท้ายขอตายในอ้อมกอดเธอ

Related Articles

0   ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Cancel Reply