Other Menu

วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง ห่วงใย - เบิร์ด ธงไชย




เนื้อเพลง ห่วงใย

 จะไม่ถามว่าเหตุใดทำไมต้องจากกัน จะไม่ทวงความผูกพันที่เคยมี    
จะไม่ยื้อไม่ขัดขวางเพราะฉันเข้าใจดี ว่าชีวิตคนย่อมมีวันที่เปลี่ยนใจ
           
         * ฟ้าดินคงกำหนดมา ให้เป็นเวลาของคนใหม่   เธอจึงไม่เหลือจิตใจใหักับฉัน
                 
** แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่ายังเป็นห่วง  ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ
                      หากใครคนนั้นดีจริง  ฉันก็ดีใจ   อยากให้เธอมีชีวิตสดใส ยิ่งกว่าวันนี้
   จะไม่ถามเธอสักคำว่าเธออยู่กับใคร ไม่ให้เธอลำบากใจที่ต้องเอ่ย     
อาจจะดูคนอย่างฉันเป็นคนที่เมินเฉย แต่ในใจไม่ใช่เลยมันแสนห่วงใย
(ซ้ำ *,**)
             
  แต่หากวันไหนเธอผิดหวัง เจ็บปวดอ้างว้างเดียวดาย จงจำเอาไว้ว่าเธอยังมีฉัน
(ดนตรี)
(ซ้ำ **)

Related Articles

0   ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Cancel Reply