Other Menu

วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง ให้ทำอย่างไร - โรสเมรี่

 

 

 

เนื้อเพลง ให้ทำอย่างไร - โรสเมรี่

จะมีใครเล่า อยากจะเจ็บช้ำ จะมีใครบ้างเลือกการเสียน้ำตา
ไม่มีทางอื่น ให้ใจไขว่คว้า ที่ได้รู้ว่ากำลังเสียเธอไป

* ฉันต้องขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ที่เผลอร้องไห้ต่อหน้าเธอ
มันคงเกินยอมรับ อยากเพียงรั้งเธอให้อยู่ ทั้งทั้งที่รู้ว่าสายไป

** ให้ฉันทำอย่างไร    เธอให้ฉันมีทางเลือกไหม   ทางเลือกที่ดีกว่าเสียใจ
ฉันมีหรือเปล่า ก็ชีวิตฉันมีเพียงแต่เธอ
ให้ฉันทำอย่างไร   ก็ฉันรักเธอจนหมดใจ   ทางเลือกทั้งหมดของหัวใจ
 
ฉันเลือกเพียงเธอ กับวันนี้ฉันควรทำอย่างไร จะอยู่ไปยังไง
หากมีใจเผื่อ เมื่อเจอกับรัก เผื่อใจไว้บ้างหากรักนั้นเป็นไป
ก็คงไม่เจ็บ ไม่ต้องปวดใจ ไม่ต้องร้องไห้ให้ใครเห็นน้ำตา

ซ้ำ *,**,**

Related Articles

0   ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Cancel Reply