Other Menu

วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง ใจนักเลง – เสก LOSO

ที่มาhttp://chord.dontreeza.com

เนื้อเพลง ใจนักเลง

เมื่อเธอเลือกอยู่กับเขา ตัวฉันคุกเข่าสั่นไหว
และใจนักเลง จึงปวดร้าวเจียนตาย
ปล่อยเธอไป ตามใจเธอต้องการ
จะยอมให้สั่งและตัดสิน
ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้ง
เรานั้นมันไม่อาจฝืนความจริง
ได้ยิ้มอวยพรให้ไปดี
ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี
อย่ามีอะไรให้เสียใจ
ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้
ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา
ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี
อย่ามีอะไรให้เสียใจ
ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้
ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา

Related Articles

0   ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Cancel Reply