Other Menu

วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง เราและนาย - เสก Loso

คอร์ดเพลง เราและนาย - Loso
 
เนื้อเพลง เราและนาย - เสก Loso 
 
วันคืนที่เนิ่นนาน ที่มีเราสองคน ดิ้นรนสู้ทน เพื่อความฝัน เย้
มีคำสัญญา ว่าเราไม่ทอดทิ้งกัน แม้คืนและวัน จะโหดร้าย เย้
        * ไม่อาจทำให้ใจ ของเรานั้นเปลี่ยนผัน สัญญาที่ให้กัน ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง
        เพื่อนจะมี จะมีเราและนายเสมอ
                ** จากวันนี้ จะมีเรา เราและนาย จดจำไว้ ตลอดไป ไม่ทิ้งกัน
                หากมีเราจะมีนาย ร่วมทางไม่มีไหวหวั่น คือเพื่อนกัน เพื่อนตาย ตลอดไป
คือเพื่อนกัน เพื่อนตายตลอดไป
( * , ** , ** )
คือเพื่อนกัน เพื่อนตายตลอดไป

Related Articles

0   ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Cancel Reply