Other Menu

วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง ฉันหล่อไป Who boyband



คอร์ดเพลง ฉันหล่อไป Who boyband

 



เนื้อเพลง ฉันหล่อไป Who boyband

Oh Baby  พอที อย่าเลย อย่ารักกัน  หยุดคิดถึงฉันบ้างได้ไหม

ก็บางทีฉันก็เบื่อ ก็บางทีฉันก็รับไม่ไหว  หากต้องมีใครมารักฉันทั้งวัน  No..No..No….Baby

** ฉันผิดเอง  ที่ทำให้เธอเพ้อไป   ฉันผิดเองที่ทำให้เธอบ้าไป   ฉันรู้ดีว่าทำให้เธอคลั่งใคล้  แต่จะทำยังไงก็ไม่รู้
ฉันผิดเอง  ทำเธอรักมากมาย  ฉันผิดเอง  จนต้องมาเจอกับความวุ่นวาย   แต่เธอนั้นต้องเข้าใจ  เพราะฉันไม่อาจรักเธอได้ทุกคน

Related Articles

0   ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Cancel Reply