Other Menu

วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง หากฉันตาย Sixty Miles

 
 
 
 
 
 
 
 
 เนื้อเพลง หากฉันตาย
 
ฉันโชคดีเหลือเกินที่ได้ตื่นมา พร้อมเธอ อีกครั้ง
คิดไม่ออกเหมือนกันว่าจะมีโอกาสถึงวันไหน
                             *   หากวันหนึ่งฉันหลับไหล หากวันหนึ่งฉันต้องจากไปแสนไกล
หากวันหนึ่งฉันไม่อาจจะคืนย้อนมาได้ใหม่ หากฉันตาย…
** อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป ให้เธอจำคำๆนี้เอาไว้
หากไม่มีฉันซักคนใครจะปลุกเธอ ตอนเช้า จากหลับไหล
ใครจะพาเข้านอนยามเธออ่อนล้า โอ้ว..ใคร
(*,**)
..........................................................
(**,**)

Related Articles

0   ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Cancel Reply