Other Menu

วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง ชาตินี้ให้กับเธอ - Unify

 
 
 
เนื้อเพลง ชาตินี้ให้กับเธอ
 
เธอนั้นพูดตรงๆ ว่าเธอนั้นไม่เคยรัก
ทั้งที่เราคบกัน  อยู่ด้วยกันมานานหลายปี
เธอนั้นมีคนใหม่ ทำไมเธอทำอย่างนั้น
ไม่เคยคิดถึงใจฉัน เธอเคยรักฉันไหมเธอ

กลายเป็นวันคืน ที่มีแต่ความเดียวดาย
จากวันที่เคยมีเธออยู่
ความหวังสุดท้ายที่จะให้เธอได้รู้
คือการให้หัวใจ ฉันรอเธอ

   ** จะรักเธอคนเดียว ชาตินี้ไม่ขอรักใคร
จะรักด้วยหัวใจ และรักให้มากกว่าเขา
ชีวิตจะมีเพียงเธอ ไม่ว่าชาตินี้และชาติไหน
จะรักเธอตลอดไป จนกว่าจะสิ้นลมหายใจ ที่รักเธอ
วันยิ่งนานยิ่งผ่านไป

แต่หัวใจของฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลง(ยังคงเหมือนเดิม)
จะทำให้เธอได้รู้ ว่ารักจริงเป็นเช่นไร
เพราะว่าใจ ของฉันนั้นมีแต่เธอ(มีเธอผู้เดียว)

ซ้ำ *,**

ซ้ำ **

จะรักเธอตลอดไป จนกว่าจะสิ้นลมหายใจ ที่รักเธอ

Related Articles

0   ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Cancel Reply